Thách thức Messi chỉ có thể là Petr Cech

Arsenal và Barcelona sẽ đụng độ nhau vòng 1/8 Champion league vào tháng 2 tới. Thủ thành Petr Cech người Cộng Hòa Séc đang chơi cho Arsenal , đã lên tiếng thách thức tiền đạo số 1 thế giới đang chơi Barcelona Lionel Messi.

http://vaodafabet.com

Ảnh : vao dafabet

     Trong qúa khứ thủ thành Petr Cech từng trấn giữ khung thành Chelsea đã chạm trán siêu sao Lionel Messi 8 lần , nhưng không lần nào siêu sao người Argentina này thắng nổi Petr Cech dù chỉ 1 lần. Mặc dù Messi luôn là cơn ác mộng của những “người gác đền” trên thế giới. Phải chăng là Petr Cech đã quá may mắn nhiều lần đến như vậy chăng? Câu trả lời có thể sẽ có lời giải đáp ở lần đối đầu thứ 9 này, khi thủ thành 33 tuổi này đang khoác áo các pháo thủ thành London.
Phát biểu trước báo giới , Cech đã khéo léo thách thức Messi bằng phát ngôn khiến chân sút hàng đầu Barcelona  một lần nữa phải “lộn ruột”. Petr Cech chia sẻ:
   “Thật tuyệt vời, không có nhiều người đối đầu với Messi trong 8 trận đấu mà không bị chọc thủng lưới nhưng tôi đã làm được . Nhưng nếu như Messi ghi được bàn thắng mà chúng tôi vẫn giành quyền đi tiếp, điều đó cũng không thành vấn đề. Điều quan trọng là chúng tôi phải đảm bảo rằng đội bóng sẽ có một suất vào vòng tứ kết”.
http://vaodafabet.com
Ảnh : link dafabet
    Phát ngôn trên làm người nghe phải suy nghĩ nhiều đặt biệt là Lionel Messi .Làm chúng ta nóng lòng chờ đợi vào trận đấu để xem bên cạnh cuộc chiến của 2 đội bóng, cuộc chiến của tiền đạo và thủ môn này sẽ ly kỳ như thế nào đây.
    Cuối năm 2015  Petr Cech đã thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh với 170 trận giữ sạch lưới, vượt qua David James 169 trận của kỷ lục cũ. Liệu siêu sao đắt giá nhất nhì hành tinh này có chọc thủng lưới Petr Cech và phá cái “dớp” như 1 lời nguyền này không?
  Một trận đấu kịch tính như vậy sao có thể bỏ qua được nhỉ? Vậy hãy cùng đăng ký và chơi với nhà cái dafabet , để dự đoán kết quả trận đấu ngay từ hôm nay đi nào :
dafaNguồn bài viết : link vao dafabet

Leave a comment