Adam Johnson khả năng “bóc lịch” vì sex với trẻ vị thành niên

Adam Johnson từng là cựu tuyển thủ Anh với 12 lần khoác áo Tam Sư , năm 2004 khởi nghiệp tại CLB Middlesbrough trước khi chuyển tới khoác áo Man City vào năm 2010. Hiện đang là chân sút của Sunderland bằng hợp đồng giá 10 triệu bảng Anh năm 2012. Tiền vệ 28 tuổi này hiện phải đối mặt với án tù giam sau khi thừa nhận 2 tội danh liên quan đến hành vi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

link-dafabet-adam

Ảnh : Dafabet

Vào phiên tòa diễn ra cuối năm 2015 tại Bradford , Adam Johnson đã thừa nhận dụ dỗ một nữ sinh 15 tuổi trên mạng xã hội trong thời gian cuối năm 2014 đến đầu năm 2015. Và trong quãng thời gian này đã gặp gỡ bé gái 15 tuổi trên  2 lần tại biệt thự giá 1,8 triệu bảng của Johnson ở Durham.

Tiền vệ người Anh đã thừa nhận hành vi “dâm ô” với bé gái. Án phạt nặng nhất cho tội danh này là 30 tháng tù giam.Tuy nhiên, Adam Johnson đã phủ nhận cáo buộc nghiêm trọng khác khi liên quan đến một tội tình dục là dụ dỗ và quan hệ với bé gái trên. Và biện minh cho hành vi phạm tội của mình bằng lý do là không biết bé gái trên chưa đủ 16 tuổi.

Nếu cáo buộc nghiêm trọng trên được thành lập thì chắc chắn sự nghiệp danh tiếng của Adam Johnson sẽ chấm dứt khi án phạt trên lên tới 14 năm tù giam.

dafabet-adam

Ảnh : Adam Johnson với bê bối lạm dụng tình dục trẻ em

Sau khi  Adam Johnson thừa nhận hành vi “dâm ô” với bé gái 15 tuổi trên thì CLB Sunderland đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Johnson .

Đại diện CLB Sunderland đã trả lời giới truyền thông như sau : “Việc Adam Johnson phạm tội đã rõ ràng, CLB ngày hôm nay ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Adam Johnson ngay lập tức. CLB sẽ không bình luận thêm về vụ việc”.

Sau khi bị mất việc, hãng tài trợ cho Adam Johnson là Adidas cũng đã cắt hợp đồng với anh ,và cái án phạt tù đang treo lơ lững phá tan tành sự nghiệp mà anh đã gây dựng bấy lâu bằng tài năng của mình, chỉ vì một phút để “dục vọng lấn áp lý trí”.

Nguồn : Link vao dafabet

Leave a comment