Tiền đạo Paderborn tụt quần “khoe hàng” và cái kết đáng tiếc

Tiền đạo đang khoác áo Paderborn (CLB hạng 2 nước Đức) Nick Proschwitz đã có hành vi thật sự đáng xấu hổ khi tụt quần khoe “của quý” trước mặt một cô gái . Hành động đồi bại trên của Nick Proschwitz làm anh phải đối mặt với việc bị trục xuất khỏi đội bóng Paderborn.

dafabet-1

Ảnh : Tiền đạo Nick Proschwitz

  Nick Proschwitz được đồng đội nhận xét là người khá trầm tính , ít nói . Trước khi chuyển sang chơi cho Paderborn từng là cựu tiền đạo của Conventry City . Trong mùa giải năm trước đã đóng góp 5 bàn thắng trong 19 lần ra sân ở mặt trận Bundesliga. Cuối tuần qua CLB Paderborn đã tới Belex Thổ Nhĩ Kỳ để tập luyện .Sự việc cũng không có gì đáng nói nếu Nick Proschwitz không nổi “máu” …như vậy.
  Nick và các đồng đội nghỉ dưỡng tại một quán bar của khách sạn 5 sao Regnum Carya  , tiền đạo 29 tuổi này đã giở trò đồi trụy với một cô gái tên là Charlotte, khi anh bất ngờ tụt quần lôi “của quý” của anh ra ngoài và hướng về cô gái trẻ này đến 20 giây dưới sự chứng kiến của rất nhiều người trong quán Bar.
dafabet-2
Ảnh : Cô Charlotte , người bị cho xem “của quý” bất đắc dĩ
Chủ tịch CLB Wilfried Finke vô cùng bức xúc với hành vi trên của Nick và đã ra quyết định rằng : “Đây là hành vi không thể chấp nhận được ở một cầu thủ về đạo đức . Thật đáng hổ thẹn. Ngay bây giờ, Nick sẽ bị trục xuất khỏi đội bóng của tôi”
 Theo các nhân chứng, nhiều khả năng do Nick quá say, không làm chủ được bản thân nên đã có hành động phản cảm, trơ trẽn đến như vậy
  Hiện người bị hại Charlotte chưa lên tiếng gì về sự việc trên , nhưng nếu cô gái trẻ này lên tiếng với các nhà chức trách thì chắc hẳn Nick sẽ gặp rắc rối lớn với pháp luật Thổ Nhĩ Kỳ.
Nguồn : Dafabet

Leave a comment