Có phải ronaldo thả “lựu đạn” ?

 CR7 đã có một phát ngôn gây xôn xao dư luận giới hâm mộ , không ít lời chỉ trích và cho là siêu sao người Bồ Đào Nha đã quá ngạo mạn ,kiêu căng vì câu trả lời phỏng vấn của anh trước báo giới : ” Cho tới bây giờ tôi chưa thần tượng ai ngoài chính bản thân mình …”

 

http://vaodafabet.com

Ảnh : link vao dafabet

  Khác với những ngôi sao bóng đá khác nói riêng, và những người có tầm ảnh hưởng thế giới nói chung , hầu hết các danh thủ đều có cho mình một thần tượng và đa số vĩ nhân trên thế giới cũng vậy. Những người đó họ lấy thần tượng làm mục tiêu phấn đấu và để thành công như thần tượng của họ.Thế nhưng trong buổi phỏng vấn với trang web Unscriptd, CR7 đã tự biên câu hỏi và đã tự diễn với câu trả lời gây sốc. “Bạn đã từng tự hỏi ai là người tôi thần tượng từ thuở bé chưa?”. Rồi cũng chính Ronaldo đã trả lời cho câu hỏi mình tự hỏi.Liệu có nên áp dụng câu nói “Mèo khen mèo dài đuôi đối với CR7” khi ngôi sao của Real Madrid khẳng định ngoài anh ra, anh chẳng thần tượng một ai khác. Một sự nghiệp bóng đá , những danh hiệu , sự giàu có , phong lưu làm anh tự hào về chính bản thân mình.Anh chia sẻ thêm:
“Tôi là người tự gây động lực cho bản thân. Nhưng tất nhiên khi còn trẻ, tôi nhìn về phía vài người để tạo ra mục tiêu cụ thể, đặc biệt là các thành viên ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha như Luis Figo, Rui Costa và Fernando Couto. Tôi muốn được như những cầu thủ đó. Tôi nhìn vào họ và tự nhủ: tôi muốn là một cầu thủ chuyên nghiệp và muốn thi đấu cho đội tuyển. Nhưng tôi không có một con người cụ thể nào để noi theo”
http://vaodafabet.com
Ảnh : vao dafabet
Phát biểu trên cho thấy CR7 chỉ chắc lọc những cái hay cái tốt của người khác để làm nền tản thành công cho bản thân mình. Các bạn có nghĩ là CR7 chỉ biết hưởng thành quả của người khác bằng việc học theo mà không hề có 1 chút lời cảm ơn nào đến người đi trước đặt nền tản cho sự thành công của mình.
 Bạn phải hiểu rằng bạn không thể thành công nếu không có sự giúp đỡ của những người khác giỏi trong lĩnh vực của riêng họ .” Không thầy đố mày làm nên” câu tục ngữ Việt Nam ta có đúng không các bạn?

Leave a comment