Robinho là nỗi thất vọng và kẻ nghiện sex

Robinho từng là niềm hy vọng của nền bóng đá Brazil nói chung và vua bóng đá Pele nói riêng . Nhiều người đặt niềm tin vào Robinho như là một “Pele mới” của nền bóng đá xứ sở Samba ,là cái nôi sản sinh ra những tài năng lớn của bóng đá thế giới .Nhưng sự thành công vừa chớm nở như bông hoa mùa xuân lại tàn úa nhanh chóng vì sự thay đổi trong cách sống, cách sinh hoạt và những suy nghĩ lệch lạc về mặt tình dục của một tài năng nghiện sex, thích bạo dâm.

dafabet

Ảnh : Dafabet

Là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Santos ( Brazil ) cũng như vua bóng đá Pele. Robinho với “đôi chân ma thuật” của mình là nỗi ám ảnh của nhiều người gác đền tại thời điểm đó . Nhiều đội bóng lớn của Châu Âu muốn có được sự phục vụ của đôi chân Robinho . Năm 2005, Robinho đến với CLB hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid từ Santos, mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu Euro . Những tưởng anh sẽ vươn mình trở thành một “ngôi sao” lớn trong nền bóng đá thế giới hiện tại khi anh liên tục ghi bàn cho Real , người hâm mộ phải “mãn nhãn” với những pha xử lý bởi “đôi chân ma thuật” của Robinho. Đời mấy ai biết trước chữ ngờ , chính sự thay đổi trong sự nghiệp đã đẩy Robinho thành một con người hoàn toàn khác.

Sinh ra và lớn lên ở Sao Vicente,  tuổi thơ của Robinho sống trong cảnh nghèo đói, thiếu thốn.  Với đôi chân trần tập bóng trên đường phố. Danh tiếng và tiền bạc đã làm thay đổi Robinho cũng như đa số cầu thủ xuất thân tương tự khác ,đều dễ dàng sa ngã khi có chút thành công.

dafabet-link

Ảnh : Robinho và bê bối tình dục

Anh vùi mình vào những cuộc chơi với rượu mạnh và những cô nàng sexy. Bao cao su là vật bất ly thân của Robinho ,với không dưới chục chiếc cất trong người để sử dụng cho sự vô độ của mình. Một thói quen là chỉ cần nghỉ tập là Robinho lại tìm đến với những cô gái. Robinho có thể quan hệ bất cứ lúc nào, sáng ,trưa, chiều, tối và đặc biệt thích người tình đóng giả cảnh hiếp dâm để làm tăng thêm sự phấn khích theo lời một người tình của Robinho chia sẻ.

“Đôi chân ma thuật” của Robinho đã không còn “phép màu nhiệm” khi gối đã mỏi, chân đã run. Phong độ sa sút đã khiến anh mất đi tất cả danh tiếng và dần trở thành gánh nặng của đội bóng mà anh đặt chân tới như Real ,Man City  và mảnh đất hiện tại là AC Milan.

link-vao-dafabet

Ảnh : Robinho dính nghi án hiếp dâm tập thể năm 2013

Vài năm trở lại đây chưa bao giờ Robinho cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng . Anh như dần mất đi hết tất cả vì trong tâm tưởng của anh tình dục đã in sâu vào tiềm thức, đã 2 lần Robinho phải ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm. Mặc dù đều trắng án nhưng điều đó phản ánh rõ một Robinho có những suy nghĩ lệch lạc trong tình dục , nghiện sex, thích bạo dâm và là nỗi thất vọng của bóng đá Brazil.

Nguồn : Link vao dafabet

Leave a comment