C. Ronaldo chat sex đầu năm

Năm 2016 vừa đến, C. Ronaldo đã làm giới truyền thông phải chú ý với đoạn chat 18+ với một vũ công nóng bỏng người Nga Alena Alexandrova trên mạng Instagram ,đoạn chat nhạy cảm đã bị phơi bày trọn vẹn làm siêu sao người Bồ Đào nha một phen phải bẽ mặt.

link-dafabet

Ảnh : link dafabet

Alena Alexandrova một vũ công chân dài đồng hương với bồ cũ Irina Shayk của CR7 .  Khi thấy bức ảnh bán khỏa thân của Alena qua mạng Instrgram Ronaldo đã gạ gẫm qua bàn phím bằng câu chào “xã giao” đầy tính gạ gẫm : “Chào em, anh đang phát điên vì đường cong của em” . Cuộc “trò chuyện ” qua internet như thêm cao trào khi Alena “úp úp mở mở ” với CR7 về chuyện Alena có cả clip nhảy sex nữa ,lúc này Ronaldo đã không thể kiềm chế và trả lời bất chấp sự nguy hiểm của một ngôi sao đang được giới truyền thông chú ý :“Gửi cho anh xem với. Luôn đi em! ” . Nhưng Alena đã khéo từ chối vì không biết được người chat với mình có thật sự là CR7 không.Nên chỉ cho CR7 xem bức ảnh nhạy cảm đầy tính khiêu gợi .

link-vao-dafabet

Ảnh : vao dafabet

 

Bị từ chối CR7 lại cố gắng nài nỉ Alena và cố gắng chứng minh mình là CR7 như sau :

– CR7  : “Là anh đây mà. Em gửi cho anh đi. Quá đẹp!

-Alena : Cảm ơn anh đã khen. Nhưng em chưa thể tin anh được. Em vẫn nghi đây chỉ là một trò đùa.

– CR7 : Sao lại không tin anh cơ chứ? Đây, số của anh trên mạng nhắn tin WhatsApp nè.

-Alena : Thế anh gửi cho em ảnh chụp selfie của anh đi.

-CR7 : Ngay và luôn! – Anh đang massage. Xong anh gửi luôn.

-Alena : Thế em đi ngủ trước đây. Chúc ngủ ngon”

vao-dafabet

Ảnh : dang ky dafabet

Alena đã chụp toàn bộ cuộc phiêu lưu  “cưa gái” trên mạng của CR7  và đã cho tờ báo thể thao Sovsport của Nga công khai hình ảnh và những đoạn chat nhạy cảm của mình với CR7 trên mạng Instagram . Nhưng cũng rất may siêu sao Real Madrid chưa gởi bức ảnh động trời nào cho Alena. Hiện tại Ronaldo đang giữu im lặng trước scandal này và chỉ mong cho nó trôi qua thật nhanh .Đúng là đầu năm gặp hạn.Cả năm chắc cũng đen đủi trên sân cỏ các bạn nhỉ ?

 

Nguồn bài viết : link vao dafabet

Leave a comment