Ronaldo mất người yêu vì thói quen tìm gái mại dâm

Cristiano Ronaldo,một ngôi sao nổi tiếng đào hoa trong làng túc cầu của bóng đá thế giới đương đại , nhưng một góc khuất tình trường mà ít ai biết rằng Ronaldo đã từng một lần bị người yêu chia tay vì thói quen tìm gái mại dâm của mình.

dafabet

Ảnh : Dafabet

Khi Ronaldo khi còn khoác áo “quỷ đỏ” thành Mancherter, Gemma Atkinson người tình của Ronaldo cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới giải trí nhờ bộ ngực khủng của mình, cô gái sinh năm 1984 thường xuyên xuất hiện trên các tờ tạp chí dành cho phái mạnh như  Zoo, Nuts…,FHM, Maxim,… Cặp đôi Ronaldo và Gemma được làng giải trí săn đón và được đánh giá là cặp “đôi trai tài gái sắc”. Và không ít mỹ nhân khác ghen tỵ với Gemma vì đã có được trái tim chàng thủ lĩnh “bầy quỷ đỏ” đang làm mưa làm gió sân chơi Premier League .

Cristiano Ronaldo ẩn chứa một góc khuất tuổi thơ sống trong nghèo khổ với một người cha nghiện rượu đã qua đời khi Ronaldo mới tròn 20 tuổi . Anh luôn nhắc nhở về nhiều thiệt thòi của mình. Đó là lý do Ronaldo luôn làm từ thiện, đi hiến máu hoặc bất kỳ hành động nào để mang đến niềm vui cho trẻ thơ có hoàn cảnh giống mình.

link-dafabet

Tuy nhiên, phía sau người đàn ông hoàn hảo ,một trái tim nhân ái ,không tụ tập hộp đêm , không dùng rượu,có lẽ là bài học từ người cha nghiện rượu của mình,thế nhưng chỉ duy nhất một điều làm người tình Gemma phải nói lời chia tay với CR7 là thói quen tìm đến gái mại dâm.

Theo lời Gemma Atkinson chia sẻ :“Tôi không thể chấp nhận được bạn trai của mình tìm đến với gái mại dâm, và nghiêm trọng hơn là anh ta bị bắt giữ vì điều này.Tôi không bao giờ đổ lỗi cho việc tan vỡ là do anh ấy .Chỉ đơn giản là có những điều bạn khó chấp nhận được.”

Gemma luôn tôn trọng tình yêu của mình dành cho Cr7 và sòng phẳng với nhau về mọi thứ .Thế nhưng Gemma không thể chấp nhận được một người yêu thường xuyên đi đêm với gái mại dâm. Và quyết định chủ động chia tay với Cr7 là cái kết đáng tiếc cho một đôi ” trai tài gái sắc”.

Nguồn : Link vao dafabet

Leave a comment